วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

คนรักหมา Chichannel เตรียมครื้นเครง พร้อมกับ กิจกรรมเคลื่อนฟาร์มพาชิวาวา สัญจรทั่วประเทศไทยพร้อมกับโปรโมชั่นมาใหม่อีกจำนวนมาก

ฟาร์มชิวาวา/


ครอบครัวชิวาวา Chichannel ฟาร์มชิวาวา กิจกรรมพาเที่ยวทั่วเมืองไทยในพุทธศักราช 2556 ขอต้อนรับปีใหม่ด้วย โปรโมชั่นพิเศษ จาก Jaguar SJ 220 ชิวาวา รับผสมพ่อพันธุ์ตระกูล World Champion ครึ่งชาติญี่ปุ่น-ยุโรป พร้อมกับเข้าร่วมสนุกสนานไปพร้อมกับ กิจกรรมนำน้องๆชิวาวาของคุณออกไปเปิดหูเปิดตา สนุกพร้อมกับทำเลสวยจำนวนมากที่ทางฟาร์มชิวาวาของเรานั้นคัดสรรมาอย่างดี ได้แก่ ชิวาวาพาเที่ยวหาดจอมเทียน นำน้องชิวาวาของคุณไปไปเที่ยวหาดทรายอาบแสงแดดให้ชุ่มอกชุ่มใจและเล่นน้ำชายหาดกันให้สนุก รับรองว่างานนี้สนุกสนานตลอดทริป พร้อมกับ ยังมีสถานที่อีกจำนวนมากที่เราจะพาน้องชิวาวาของท่านไปเที่ยวร่อนต้อนรับปีใหม่นี้ นำน้องๆชิวาวาหาความรู้รอบตัวบนโลกใบใหม่ไปพร้อมกับ ฟาร์มชิวาวา Chichannel ได้แล้ววันนี้ พร้อมกับอัพเดทกับผลิตภัณฑ์ที่มาใหม่ไม่ว่าจะเป็น บ้านของชิวาวา สัดส่วน 64 x 50 x 59 เซนติเมตรจัดทำมาจากพลาสติคเกรดA เพราะว่าถูกประกอบมาให้ใช้งานสะดวกสบายไม่ว่าจะล้าง เปลี่ยนที่ ประกอบด้วยความทนพร้อมทั้งมีความทน สีสันมีให้เลือกสรรหลากหลายชนิดพร้อมๆ กัน พร้อมทั้งยังมีชุดให้อาหารและน้ำดื่มรูปแบบขาตั้งขึ้น สุขาสุนัข พร้อมทั้ง ของซื้ออื่นๆอีกมากมายจาก Pethomeshop สามารถเข้าไปUpdateแต่แล้วในhttp://www.chichannel.in.th/about

สำหรับใครที่ขึ้นปีใหม่มานี้เจอแต่คำว่าธุรกิจๆๆๆ.... จนกระทั่งปราศจากโอกาสเลี้ยงเจ้าชิวาวา ขณะนี้ ด้าน ฟาร์มชิวาวา ของเราก็ได้เปิดฝากเลี้ยง}และรับฝากกันแล้ว ไม่ว่าจะติดกับงานหรือจำเป็นต้องเที่ยวไปเที่ยวไปไหนไกลๆย่ำเดินลำธารลุยป่าไม้ หรือไม่อะไรก็ตามแต่ที่ทำให้คุณนั้นจำเป็นต้องห่างเหินกับเจ้าชิวาวาและอยากได้จะหาคนเลี้ยงดูซักคน ทางฟาร์มชิวาวาของเราก็มีความยินดีที่จะเป็นคนเลี้ยงให้กับเจ้าชิวาวาของท่าน เพราะการเอาใจใส่ดูแลหมาชิวาวานั้นนับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกมากไร้ความกังวลได้เลย ท่านจะสามารถไปทำอาชีพของท่านได้อย่างสุดกำลัง ฟาร์มชิวาวา ของเรานั้นเข้าใจแจ่มแจ้งเป็นอย่างดี ศึกษาเล่าเรียนเก็บข่าวสารมาจำนวนมากจากความเชี่ยวชาญล้วนๆที่เราได้มา เราทราบพร้อมกับรู้พร้อมทั้งความเอาใจใส่ของคุณที่มีให้กับสุนัขเป็นอย่างดี เนื่องจาก ฟาร์มชิวาวา Chichannel บันดาลใจขึ้นมาจากแรงจูงใจของคนรักสุนัขพันธุ์ชิวาวา มาจากความเชี่ยวชาญที่มียิ่งกว่า 6 ปี ที่เราได้เอาใจใส่และศึกษาเล่าเรียนมามันทำให้ใครบางคนค้นพบตัวเองว่า “หลงรัก” ชิวาวา แล้วจริงๆ พร้อมทั้งเค้าเชื่อว่ายังคงจะมีอีกหลายบุคคลที่ชอบสุนัขสายพันธุ์นี้อยู่เหมือนกัน จึงทำให้เค้านั้นออกไปค้นหาพร้อมกับเก็บเกี่ยวข่าวมากมายเกี่ยวข้องกับสุนัขสายพันธุ์ชิวาวานี้อย่างเอาจริงเอาจัง|อย่างเป็นจริงเป็นจัง|เอาจริงเอาจัง|เป็นจริงเป็นจัง} ต่อจากนั้นไม่นาน หลังจากที่ดำรงชีวิตอาศัยกับชิวาวามาหลายปี จากบุคคลที่รู้จักแค่ชื่อ ชิวาวา พลิกล็อคมาเป็นเจ้าของฟาร์มชิวาวา ซะงั้น ต้นตอของ ฟาร์มชิวาวา Chichannel จึงได้กำเนิดขึ้นมา และริเริ่มหมุนไปสนใจพร้อมทั้งการประกวดพร้อมกับงานแข่งขันหมามากขึ้น ทำให้เราได้เข้าไปเชยชมกับสนานแข่งขันสุนัขของแท้ ได้เรียนรู้รวบรวมข่าวคราวหลายอย่างได้ไวขึ้น เพราะมีคุณนัท และ Handler คอยเป็นคนมอบคำแนะนำพร้อมกับดูแลเราในทุกๆตอน ท้ายที่สุด ฟาร์มชิวาวา ของเราก็มีชัยชนะเข้ามาบ่อยๆ พร้อมกับได้รางวัลมาประดับประดาไว้ข้างในบ้าน Chichannel มากมาย โดยเฉพาะเจ้า รู้บี้ ชิวาวาที่เนรมิตความประทับใจให้กับเรามากมาย รูบี้ สุนัขชิวาวาสายพันธุ์ประเทศญี่ปุ่นแท้ 100% ตัวนี้ได้เริ่มต้นเดินสายประกวดประขันตั้งแต่ 3-4 เดือน พร้อมทั้งพี่ชายพร้อมกับพี่สาว ซึ่งภายในกลุ่มนี้จัดว่าเป็น New Blood ที่น่าจับตามองมากที่สุด เพียงในวัยเด็กแค่นั้น เจ้ารูบี้ก็สามารถรวบรวมรางวัลมาตกแต่งเก็บในบ้าน Chichannel ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเข้าสู่ในช่วงเวลา 6-9 เดือนได้ขึ้นมาปรากฏภายในรุ่นของ Puppy ในรุ่นนี้ รู้บี้ ได้แสดงความสามารถอย่างโดดเด่นภายในงาน FBCT Champion Show 2/211 จนสามารถปิดฉาก Thailand Champion อย่างรวดเร็ว และ อีกทั้งได้รางวัล Best of Best of Breed จากผู้ตัดสินโด่งดังระดับโลกอย่าง Mr. Eugene Blake ด้วย เจ้า รู้บี้ อาจจะเป็นเครื่องแสดงรับรองได้ว่า ฟาร์มชิวาวา Chichannel ของเรานั้นประกอบด้วยคุณภาพในการดูแลเอาใจใส่ทุกประเด็นของสุนัข มิตรสหายแสนรู้กระทั่งกลับกลายมาเป็นตระกูลแสนน่ารักน่าเอ็นดู ฟาร์มชิวาวา Chichannel ของเรา พร้อม!!! ที่จะมาแบ่งปันความสุขมอบกับชิวาวาของคุณ พร้อมทั้งร่วมสนทนากล่าวถึงการเอาใจใส่หรือว่าแลกเปลี่ยนข่าวสารต่างๆ เกี่ยวข้องกับหมาชิวาวาตระกูลมากมาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ 02-191-4879,082-543-9812

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น