วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

David deGeaแสดงความสามารถยอดเยี่ยมเกินคาดขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักเตะดีเด่นแห่งปี



ไม่ให้ไม่ได้แล้ว รางวัลนักเตะดีเด่นแห่งเดือน ควรยกให้คนนี้เลย David de Gea ผู้รักษาประตูมือกาวหลังจากที่โชว์ฟอร์มอย่างเป็นหน้าเป็นตาภายในสถานที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จนกระทั่งได้ถูกเลือกให้ขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักเตะดีที่สุดของแมนยูฯประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลามะ ดาบิด เด เกอา นายทวารมาจากถิ่นแอตเลติโก้ มาดริดภายหลังจากที่ถูกแฟนบอลพร้อมทั้งสำนักข่าวต่างๆวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก แต่ไม่ได้เป็นปัญหาแต่ประการใดเลยสำหรับผู้รักษาประตูคนนี้ เค้ากลับทำงานได้ดีเกินคาดเพราะว่าสามารถเก็บรักษาคลีนซีตถึง 3 จาก 5 เกมตลอดเดือนที่ผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในเกมที่แมนยูฯลุยไปเยือนราชันชุดขาวในถิ่นซานติอาโก้ เบร์อนาบิว โดย David de Gea นักบอลอีกคนหนึ่งที่ได้ลงเตะในแมท์การแข่งขันนั้นเค้านับว่าเป็นตัวสำคัญมาก ต้องบอกได้เลยว่าถ้าหากไม่มี ลามะ คนนี้ล่ะก็ ช่องทางแพ้ของปีศาจแดงภายในนัดนั้นอาจจะมีสูงน่าดู โกล์ David de Gea สามารถหยุดลูกทำประตูของReal Madridได้หลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดเกมจบ ปีศาจแดง ก็เอาเสมอ Real Madridไป 1-1

จนทำให้ ผู้รักษาประตู 22ปี บุคคลนี้ได้รับการลงคะแนนจากแฟนฟุตบอลปัศาจแดง ด้วยแต้ม 57 % แต้มนำโด่ง Rafael da Silva ตามมาติดๆด้วยคะแนน 21 % และคนท้ายสุด คุณปู่ อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ 12 %

“ถ้าจะให้ผมกล่าวถึงลูกที่น่าติดใจที่สุดล่ะก็ คงจะเป็นลูกที่สามารถพุ้งปัดของ Fabio Coentraoไปเสี่ยวเสาโกล์ ในแมทท์การแข่งขันที่ Man uไปพบกับReal Madrid

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น