วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่รู้ว่าจะมีใครได้โควตาUEFA Champions Leagueครั้งต่อไป



ลูคัส โพดอลสกี้หัวหอกGermanของปีใหญ่อาร์เซน่อลสรุปว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งนี้ยังไม่ชัดพอที่จะได้ทราบว่า นักเตะคนไหนจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในการแข่งขันครั้งหน้า

อาร์เซน่อล ตอนนี้ต้องบุกถึงสถานที่Tottenham Hotspurข้างในวันอาทิตย์นี้ เพราะที่พวกเขายังคงจะอยู่ที่ประเภท 5 ซึ่ง ตามหลังอันดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 คะแนนแค่นั้น สำหรับเกมดาร์บี้ มันเป็นเกมที่ท้าทายและยุ่งยาก แต่เราต้องสะสม 3 แต้ม พร้อมทั้งสังกัดเรามีฝีเท้ารายมือเยอะพอที่จะเก็บ 3 แต้มนี้

มันเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ก็จริงแต่มันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเล่นภายในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ เรายังเหลือ 11 เกมให้ได้ลงเล่นทุกๆการแข่งขันยังกะว่าเราได้ลงแข่งขันภายในรอบชิงก็เพราะว่าเราต้องสู้เพื่อจะให้ได้ลงเตะภายในChampions Leagueซีซั่นหน้า และจัดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น